Hỗ trợ gọi ngay

0906 683 146 - 0906 683 146

Địa chỉ cửa hàng

Tầng 3 69 Trần Thị Nghỉ, P.7, Gò Vấp
Tầng 2 3146 Phạm Thế Hiển, Quận 8

Tin tức

Nên mua đàn piano điện Yamaha hay Roland

13/12/2018

Đàn piano điện Yamaha và Roland đều là những thương hiệu lớn được nhiều tín đồ yêu nhạc tại Việt Nam tin dùng. Nên mua đàn piano điện Yamaha hay Roland thực sự là một câu hỏi rất khó, tùy theo mục đích sử dụng của bạn là gì và điều kiện kinh tế của bạn ra sao thì sẽ chọn 1 trong 2 thương hiệu trên. Để biết thêm chi tiết hãy cùng danyamaha.com đi tìm hiểu nhé.

Xem chi tiết

Tìm hiểu kích thước đàn piano và đàn piano có mấy loại?

28/09/2018

Đàn piano là một lại nhạc cụ được rất nhiều người ưa chuộng để tạo ra âm thanh bằng cách gõ vò các sợi dây thép bằng những chiếc búa nỉ để tạo độ ngân vang và âm thanh đặc trưng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thực sự thấu hiểu về cây đàn này. Hôm nay, danyamaha.com chúng tôi sẽ giúp bạn đi tìm hiểu về kích thước đàn piano và đàn piano có mấy loại.

Xem chi tiết

Top 4 Model Đàn Piano Yamaha Bán Chạy Nhất Thế Giới

27/09/2018

Nhắc tới thương hiệu Yamaha thì bạn không nên bỏ qua những sản phẩm đàn piano Yamaha. Yamaha luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cùng với quy trình sản xuất đàn được cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết, sử dụng chất liệu cao cấp giúp bạn cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này. Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc về top 4 model đàn piano Yamaha bán chạy nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết

6 Model đàn organ Yamaha bán chạy nhất tại Việt Nam

27/09/2018

Đàn organ Yamaha là một trong những thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất. Yamaha luôn đem đến những sản phẩm chất lượng cùng với giá thành hợp lý giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng. Vậy, những sản phẩm đàn organ nào đang làm mưa làm gió trên thị trường ? Và 6 model đàn organ Yamaha bán chạy nhất tại Việt Nam là dòng đàn nào ?

Xem chi tiết

3 Mẫu đàn piano điện Yamaha bán chạy đáng mua nhất

27/09/2018

Yamaha là một trong những thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn trong đó có đàn piano điện yamaha. Yamaha được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý. Vậy dòng đàn piano điện Yamaha nào tốt ? Và 3 mẫu đàn piano điện Yamaha bán chạy đáng mua nhất là loại nào ?

Xem chi tiết

Các hợp âm piano cơ bản người mới chơi nên nắm

27/09/2018

Điều cơ bản nhất muốn học đàn piano đầu tiên cần phải năm bảng hợp âm cơ bản, cho nên bài viết này Yamaha Việt Nam sẽ liệt kê các hợp âm piano cơ bản người mới chơi nên nắm giúp bước khởi đầu học đàn piano trở nên dễ dàng hơn.

Xem chi tiết
12

0906 683 146